Sau một thời gian dài kỳ công chuẩn bị, Hồ Câu Vườn Mít với tổng diện tích 25.000m², trong đó 6.000 m² mặt nước được sử dụng làm hồ câu cá đã hoàn thành, sẵn sàng đón khách.
Từ hơn 4năm về trước, nhiều loại cá đã được Vườn Mít thả nuôi như cá chép, cá trê, cá lóc, cá phi, trắm cỏ, cá mè, cá tra, cá vồ đém,cá tai tượng… Sau từng ấy thời gian thì mật độ cá đã dày đặc, ước tính đến nay tổng sản lượng cá đã đạt hơn 20 tấn. Qua thực tế chăm sóc cá hàng ngày cho thấy cá chép, cá tra, cá trắm cỏ có nhiều con đã trên 8kg. Cá được nuôi bằng rau củ tự nhiên và với nguồn thức ăn tự nhiên đó thì chất lượng thịt cá cũng sẽ dai hơn, ngọt hơn và thơm ngon hơn nhiều so với cá nuôi theo hình thức công nghiệp.

Vườn Mít như một Miền Tây thu nhỏ, có ao hồ, có cá tôm, có cây xanh trái ngọt, có gió mát trăng thanh… và còn có cả thú vui câu cá thì quá ư là tuyệt vời, mà không phải cá mua về thả xuống rồi câu lên đâu à nghen – Cá nuôi tại chỗ- cá ăn hoa quả tự nhiên, phải gọi đúng là cá organic luôn đó!

Ngoài ra, khi đến với Vườn Mít, đầu bếp của chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách những món ăn dân dã, đặc sắc, đậm chất Nam Bộ như bánh xèo tứ quý, gà thả vườn, gỏi mít, hải sản và các loại khô,…Sự kết hợp đồng điệu giữa sản phẩm organic có sẵn tại vườn cùng đặc sản sông nước Miền Tây chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách gần xa những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Vào ngày 28/10, tổ hợp Hồ Câu Vườn Mít chính thức khai trương đi vào hoạt động. Đây là sự cố gắng, sự nổ lực của Ban quản lý và toàn bộ nhân viên nhằm phát triển và làm đa dạng hơn ngành du lịch Bến Tre, đặc biệt là đẩy mạnh du lịch sinh thái gắn liền với hoạt động vui chơi giải trí, ăn uống và nghỉ dưỡng. Hồ Câu Vườn Mít hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho quý du khách xa gần, rất mong nhận được sự yêu thương và ủng hộ của đại gia đình.
Trân Trọng!